กล้องถ่ายรูป

               บรรยากาศภาพความประทับใจต่างๆ ที่เราต้องการเก็บไว้เราสามารถเลือกที่จะบันทึกมันด้วยกล้องหรือจดบันทึกเป็นข้อความก็แล้วแต่เราจะสะดวก แต่อย่างน้อยเราก็ควรที่จะเลือกบันทึกอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อเก็บความประทับใจไว้ ปัจจุบันนี้เทคโนโลยีได้พัฒนาไปอย่างล้ำหน้าไม่เหมือนสมัยก่อนๆ กล้องรุ่นใหม่มีฟังค์ชั่นลูกเล่นมากมาย เราสามารถจะตกแต่งภาพด้วยโปรแกรมเบื้องต้นที่มีให้มาในกล้องได้อย่างง่ายดาย ส่วนราคาก็ทยอยปรับลดราคาลงมาอย่างต่อเนื่องตามเทศกาล เช่น งานเอ็คโปรสำหรับนักเล่นกล้องไม่ควรพลาด เป็นต้น สำหรับผู้เขียนชอบพกกล้องติดตัวไว้ตลอด หากไปพบเจอเหตุการณ์ที่เราประทับใจก็จะได้เลือกเก็บภาพได้ง่ายดายและไม่จำเป็นต้องมีราคาสูง แค่เพียงถ่ายภาพออกมาชัดความละเอียดของภาพสัก 10 ล้านพิกเซลก็โอเคแล้ว ผู้อ่านท่านไหนสนใจกล้องก็แนะนำให้เลือกซื้อกล้องมือหนึ่งนะครับมีประกันด้วย เพราะกล้องมือสองเราไม่รู้ว่าเขาซ่อมอะไรมาแล้วบ้างแล้วก็ไม่รู้ว่ามันจะเสียอีกทีเมื่อไหร่ประกันก็สั้นด้วยครับ ก่อนซื้อก็พูดดีพอซื้อไปแล้วกลับไปให้เขาซ่อมพออุปกรณ์ชิ้นไหนราคาสูงก็ทำท่าทีเลี่ยงว่าเราทำเสียเอง ถ้าเจอกับตัวท่านผู้อ่านเองแล้วท่านจะรู้สึกเหมือนที่ผมโดนมา แล้วก็อย่าลืมนะครับจัดไปอย่าให้เสียครับ (เคลียร์กันเองเลยครับกับร้านที่ท่านซื้อ) อิอิ

CANON T4i

............................................................................................................................................

CANON 60D

............................................................................................................................................